Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011

MĂNG TÂY CHỮA UNG THƯ



Măng Tây - 
 
Mẹ tôi đã dùng nước sinh tố
măng tây, sáng 4 muỗng súp và tối cũng 4 muỗng từ hơn 1 tháng nay. Bà đang phải
uống thuốc hóa trị cho bệnh ung thư màng phổi giai đoan 3 về và số lượng tế bào
ung thư của bà từ 386 đã xuống 125 trong tuần vừa qua. Vị bác sĩ chuyên gia có
nói là bà không cần phải đến gặp ông ta trong 3 tháng tới đây.


BÀI
BÁO :


Nhiều năm trước đây, tôi có
gặp một người đang đi tìm măng tây cho người bạn bị bệnh ung thư. Anh ta đưa
tôi một bản sao bài báo tựa đề “Măng tây cho bệnh ung thư”, được đăng trên tờ
Cancer News Journal, tháng 12 năm 1979. Tôi chia sẻ cùng các bạn ngay bây giờ
như anh ta đã làm với tôi : tôi là một nhà hóa sinh và chuyên về liên quan giữa
chế độ ăn kiêng và sức khỏe trên 50 năm rồi. Nhiều năm trước, tôi có biết về sự
khám phá của ông Richard R. Vensal, D.D.S, rằng măng tây có thể chữa khỏi bệnh
ung thư. Từ đó đến giờ, tôi đã hợp tác với ông ta cho dự án của ông ta. Chúng
tôi đã thu thập được rất nhiều trường hợp rất triển vọng. Sau đây là vài thí dụ
:


Trường hợp thứ 1 : Một người
đàn ông gần như là không còn hy vọng gì với bệnh Hodgkin (một loại bệnh ung thư
về mạch bạch huyết) đã hoàn toàn mất hết năng lực. Một năm sau khi chữa trị
bằng liệu pháp măng tây, các bác sĩ của ông ta không thể tìm thấy bất cứ dấu hiệu
nào của bệnh ung thư và anh ta trở lại làm việc thật hăng hái.





Trường hợp thứ 2 : Một
thương gia thành đạt ở tuổi 68 đã bi bệnh ung thư bàng quang từ 16 năm rồi. Sau
nhiều năm điều trị, kể cả xạ trị không kết quả, ông ta chuyển qua măng tây. Sau
3 tháng, các xét nghiệm cho thấy khối u trong bàng quang đã biến mất và thận
của ông ta hoạt động bình thường





Trường hợp thứ 3 : Một người
đàn ông bị ung thư phổi. Vào ngày 5 tháng 3 năm 1971, ông ta được đưa lên bàn
mổ nhưng vì căn bệnh đã phát triển quá nhiều nên không thể tiến hành cuộc giải
phẫu được. Các bác sĩ tuyên bố trường hợp của ông ta không còn hy vọng gì. Vào
ngày 5 tháng 4, ông ta nghe nói đến liệu pháp măng tây và bắt đầu uống ngay tức
thì. Đến tháng 8, các phim X quang cho thấy các dấu hiệu của bệnh ung thư đã
biến mất và ông ta trở lại công việc kinh doanh của mình.





Trường hợp thứ 4 : Một phu
nữ bị bệnh ung thư da từ nhiều năm. Sau đó bệnh này đã chuyển sang nhiều hình
thức ung thư khác nhau mà vị bác sĩ chuyên gia cho là đã phát triển nhiều rồi.
Sau 3 tháng dùng măng tây, vị bác sĩ chuyện gia cho biết da bà ta trông rất tốt
và không còn các vết tổn thương nữa. Bà này còn cho biết liệu pháp măng tây còn
chữa căn bệnh thận của bà, mắc phải từ năm 1949. Bà ta đã làm 10 cuộc giải phẩu
lấy sỏi thận và bà cũng nhận được trợ cấp từ chính phủ về tình trạng thận không
thể giải phẩu ở giai đoạn cuối. Bà quy cho liệu pháp măng tây đã chữa khỏi bệnh
thận của bà.





Tôi không ngạc nhiên lắm vế
các kết quả, vì theo “Các yêu tố về materia medica” được xuất bản vào năm 1854
do một ông Giáo sư của Trường Đại học Pennsylvania, nói rõ là măng tây là một
phương thuốc dân gian để làm tan các sỏi thận. Hãy chú ý đến ngày tháng !


Chúng tôi còn có nhiều
trường hợp khác nữa nhưng ngành y tế đã can thiệp vào việc chúng tôi thu thập
các hồ sơ. Vì thế chúng tôi mới kêu gọi các độc giả hãy phổ biến các thông tin
rất hữu ích này để giúp đỡ chúng tôi thu thập thật nhiều chứng cứ về các thành
tích bệnh sử để áp đảo các người hoài nghi của ngành y tế cho một thứ liệp pháp
rất không thể tin được, đơn giản và tự nhiên này.





Về cách chữa trị, măng tây
phải được nấu chín trước khi dùng vì thế măng tây đóng hộp vừa tươi và tiện
lợi. Tôi có liên hệ với 2 công ty đóng hộp măng tây , Giant và Stokely, và tôi
rất hài lòng vì 2 nhãn hiệu này không có sử dụng thuốc trừ sâu hoặc hóa chất
bảo quản. Bỏ các cọng măng tây vào máy xay sinh tố và đánh cho nhừ, sau đó cất
vào trong tủ lạnh. Cho người bệnh uống 4 muỗng canh, 2 lần trong ngày, sáng và
chiều tối. Thường thì sau 2 - 4 tuần người bệnh sẽ thấy sức khỏe được cải
thiện. Người bệnh cũng có thể pha loãng trong nước nóng hoặc nước lạnh để uống.
Liều lượng này được ấn định căn cứ trên các thí nghiệm thực tế nhưng dung lượng
nhiều hơn cũng không có hại gì hết mà đội khi rất cần thiết trong vài trường
hợp. Với tư cách là một nhà hóa sinh, tôi tin chắc rằng câu châm ngôn cổ xưa
rằng “ Cái gì điều trị được thì có thể phòng ngừa được”. Căn cứ theo lý thuyết
này mà vợ chồng chúng tôi thường dùng purée măng tây như là thức uống trong các
bữa cơm. Chúng tôi dùng 2 muỗng canh được pha trong nước để hợp khẩu vị của
chúng tôi cho các bữa ăn sáng và tối. Tôi thì thích uống nóng trong khi vợ tôi
thì thích lạnh. Từ nhiều năm rồi chúng tôi thường cho xét nghiệm máu trong các
lần kiểm tra sức khỏe.


Trong lần kiểm tra máu sau
cùng do một ông bác sĩ chuyên về dinh dưỡng liên quang đến sức khỏe, cho thấy
có nhiều cải thiện đáng kể trong các thành phần trong máu khác với lần trước đó
và chúng tôi có thể khẳng định rằng các cải thiện đó không do cái gì khác hơn
là măng tây. Với tư cách là một nhà hóa sinh, tôi có làm một nghiên cứu sâu
rộng về các nét đặc trưng của các bệnh ung thư và các phương pháp chữa trị được
đề nghị. Và với kết luận cuối cùng, tôi tin chắc rằng măng tây phú hợp nhất cho
các lý thuyết về ung thư.


Măng tây có chứa một số
lượng lớn protein gọi là histones mà tôi tin là rất tích cực trong kiểm soát sự
phát triển của tế bào. Vì lý do đó, tôi tin là ta có thể nói măng tây có chứa
một chất mà tôi tạm gọi là chất bình thường hóa cho sự phát triển tế bào. Tầm
quan trọng của tác động trên bệnh ung thư cũng không khác như là nhiệm vụ của
một loại thuốc bổ cho cơ thể. Không để ý đế lý thuyết, trong hoàn cảnh này,
măng tây được dùng theo đề nghị của chúng tôi, là một chất vô hại. Cơ quan FDA
(Cơ quan kiểm tra thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ) không có lý do gì ngăn cản
bạn dùng một thứ mà chỉ có đem lại điều tốt mà thôi. Viện Nghiên Cứu Ung Thư
Hoa Kỳ đã báo cáo là trong măng tây có chứa chất glutathione, được xem như là
chất chống sinh ung thư và chống oxy rất hiệu nghiệm.








VLP
dịch


http://www.snopes.com/medical/disease/asparagus.asp;





 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét